Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái

TPO - Sau nhiều năm im lặng, Huỳnh Hiểu Minh đã thừa nhận đang có mối quan hệ tình cảm với người mẫu Diệp Kha.

Ngày 19/9, Sina đưa tin

Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng cũng đã công khai tình cảm với bạn gái Diệp Kha.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao vì Diệp Kha khoe được tặng quà Trung thu là chiếc nhẫn kim cương lớn. Trong đó một khán giả đặt câu hỏi có phải hai người đã kết hôn, bạn của Diệp Kha trả lời: "Họ ở bên nhau chứ chẳng lẽ lại ở bên bạn". Thông tin này làm dấy lên tin tức Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã kết hôn. Thậm chí, chủ đề còn được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội Weibo với hàng chục triệu lượt đọc.

Tuy nhiên, phía Huỳnh Hiểu Minh đã phủ nhận việc kết hôn, đồng thời công khai tình cảm với Diệp Kha dù trước đó nam diễn viên giấu giếm.

Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái ảnh 2Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái ảnh 3

Diệp Kha khoe nhẫn kim cương đắt giá được Huỳnh Hiểu Minh tặng nhân dịp lễ Trung Thu.

Theo Sina, thực tế vào ngày Lễ Tình nhân truyền thống của Trung Quốc (Lễ Thất Tịch ngày 10/8), Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái đã công khai nắm tay đi dạo mà không quan tâm ống kính truyền thông. Vì vậy, bài đăng mới của nam diễn viên mang tính chính thức công khai.

Sohu bình luận chặng đường yêu của Huỳnh Hiểu Minh diễn ra dè dặt. Dù cả hai được cho là hẹn hò từ tháng 2/2022, thế nhưng họ hiếm khi xuất hiện chung. Huỳnh Hiểu Minh giấu kỹ mối quan hệ, công chúng chỉ nghi ngờ nam diễn viên đã có bạn gái khi suy luận từ những hình ảnh do Diệp Kha đăng tải.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng vì Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Diệp Kha chỉ khoảng một tháng sau khi ly hôn

Huỳnh Hiểu Minh sau ly hôn Angelababy
Huỳnh Hiểu Minh chạm mốc 100 kg để giành Ảnh đế
Huỳnh Hiểu Minh chạm mốc 100 kg để giành Ảnh đế