TPBVSK CumarGold New - Hơn 1 thập kỉ hỗ trợ người trào ngược, viêm loét dạ dày

TPBVSK CumarGold là sản phẩm Nano Curcumin đầu tiên của Việt Nam. Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, thương hiệu đã xây dựng được uy tín vững chắc với hàng triệu người bệnh viêm loét và trào ngược dạ dày.

Hơn 1 thập kỉ hỗ trợ người bệnh dạ dày với những thành tựu đáng ghi nhận

Năm 2013, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam công bố chế tạo thành công Nghệ Nano Cucurmin từ củ nghệ vàng tại hội thảo “Ứng dụng công nghệ nano trong y-dược học, bước đầu ứng dụng Nano Cucurmin trong phòng và điều trị bệnh". Ngay sau đó, công nghệ tiên tiến này đã được chuyển giao nhanh chóng cho Công ty Dược Mỹ phẩm CVI (CVI Pharma) để cho ra mắt sản phẩm TPBVSK CumarGold - Giải pháp hỗ trợ bệnh viêm loét và trào ngược dạ dày bằng Nano Cucurmin đầu tiên tại Việt Nam.

Tháng 9/2020, TPBVSK CumarGold được cải tiến bổ sung chiết xuất Gừng chuẩn hoá. Sự phối hợp của bộ đôi thảo dược giúp tăng cường tác dụng hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng như đau thượng vị, ợ hơi, trào ngược dạ dày, thực quản… Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ giảm tác dụng phụ của hoá trị, xạ trị.

Theo chia sẻ từ CVI Pharma, mỗi năm công ty phân phối khoảng 4 triệu sản phẩm thông qua hơn 20.000 địa chỉ nhà thuốc uy tín trên cả nước. Con số này đã phần nào khẳng định sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với TPBVSK CumarGold New.

TPBVSK CumarGold New - Hơn 1 thập kỉ hỗ trợ người trào ngược, viêm loét dạ dày ảnh 1

TPBVSK CumarGold New hỗ trợ hiệu quả cho bệnh viêm loét dạ dày

Sau hơn 1 thập kỉ, TPBVSK CumarGold New cũng đã xây dựng được một bảng thành tích bao gồm nhiều giải thưởng danh giá như:

· Top 10 thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014, 2015, 2016, 2017.

· Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017.

· Top 10 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng 2017

· Thương hiệu mạnh quốc gia 2024

TPBVSK CumarGold New - Hơn 1 thập kỉ hỗ trợ người trào ngược, viêm loét dạ dày ảnh 2
TPBVSK CumarGold New đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Chất lượng làm nên thương hiệu

Để tồn tại được lâu năm trên thị trường, chiếm được sự tin yêu của khách hàng, TPBVSK CumarGold New luôn đặt chất lượng và hiệu quả của sản phẩm lên hàng đầu.

Nguồn nguyên liệu đầu vào của sản phẩm luôn là loại thảo dược chuẩn hóa cao cấp. Trong đó, Nano Curcumin là dược liệu tiêu chuẩn hóa của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, kích thước hạt chỉ 30-50nm, sinh khả dụng lên tới 95%, hiệu quả gấp 40 lần curcumin thông thường. Chiết xuất Gừng chuẩn hóa nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, có độ tinh khiết cao, đạt các tiêu chuẩn khắt khe về hàm lượng, độ an toàn.

Với sự kết hợp của bộ đôi thảo dược Nano Curcumin và Gừng chuẩn hoá, TPBVSK CumarGold New mang tới sự cải thiện rõ rệt cho tình trạng viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày khi sử dụng đúng – đủ liệu trình được khuyến cáo.

TPBVSK CumarGold New - Hơn 1 thập kỉ hỗ trợ người trào ngược, viêm loét dạ dày ảnh 3

Cơ chế hỗ trợ bệnh dạ dày toàn diện của TPBVSK CumarGold New

Trong suốt hơn 1 thập kỉ tồn tại, khả năng hỗ trợ bệnh dạ dày của nghệ và gừng đã dần được khẳng định thông qua nhiều nghiên cứu tiền lâm sàng rất giá trị. Kết luận vào năm 2017 của Học viện Quân y cho thấy, sản phẩm có khả năng hỗ trợ giảm đau, giảm thể tích dịch vị, trung hòa dịch vị, giảm rõ rệt các tổn thương sau 8 - 12 tuần sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm không gây độc, an toàn khi sử dụng lâu dài.

Chú trọng từ thành phần đến bao bì

TPBVSK CumarGold New được bào chế dạng nang mềm cao cấp. Viên nang nhỏ, dễ uống, tiện sử dụng và bảo quản tối ưu dược chất so với các dạng dung dịch, bột, nang cứng… Quan trọng hơn, dạng nang mềm cũng giúp người sử dụng hấp thu tinh chất nhanh chóng để sớm cảm nhận được hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm đã có sự nâng cấp về bao bì so với phiên bản cũ - từ vỉ thường sang vỉ nhôm ép định hình ba lớp. Đây là loại đóng gói cao cấp trong sản xuất dược phẩm giúp chất lượng viên nang mềm luôn được đảm bảo tốt nhất, hạn chế tác động từ môi trường.

Sản xuất dây chuyền hiện đại

TPBVSK CumarGold New được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn quốc tế CGMP, GMP, ISO 13485:2016 tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma. Nhà máy có diện tích hơn 10.000 m2 được đặt tại Khu công nghiệp công nghệ cao Hoà Lạc.

TPBVSK CumarGold New - Hơn 1 thập kỉ hỗ trợ người trào ngược, viêm loét dạ dày ảnh 4

Dây chuyền ép vì TPBVSK CumarGold New

Ngoài việc được sản xuất tại nhà máy công nghệ cao đạt chuẩn quốc tế, TPBVSK CumarGold New còn được phân phối tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc, trong đó có cả các chuỗi nhà thuốc rất nổi tiếng.

TPBVSK CumarGold New được hàng triệu người đón nhận và đứng vững trên thị trường xuyên suốt từ năm 2013 tới nay. Lấy uy tín, chất lượng làm kim chỉ nam, TPBVSK CumarGold New sẽ luôn nỗ lực phát triển, không ngừng cải tiến để mang tới cho người bệnh viêm loét và trào ngược dạ dày những phiên bản ngày càng tốt hơn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại website: https://cumargold.vn/

Tổng đài tư vấn miễn cước: 18001796