Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh hướng về người dân vùng lũ Trấn Yên - Yên Bái

Giữa cảnh hoang tàn, đổ nát sau cơn bão kinh hoàng Yagi vừa qua, Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh (Pro Green Life) đã phối hợp với các tổ chức, đơn vị cứu trợ nhân đạo, tái thiết cuộc sống sau bão của người dân Trấn Yên - Yên Bái.

Theo thống kê sơ bộ, Trấn Yên - Yên Bái là một trong số những vùng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau bão Yagi: nhiều người chết hoặc mất tích, riêng xã Y Can của huyện Trấn Yên đã có hơn 200 ngôi nhà bị ngập lụt và sập hoàn toàn, đồng ruộng và hoa màu bị tàn phá. Trước tinh thần tương thân tương ái hướng về đồng bào, Pro Green Life đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị, tổ chức để gửi các phần quà thiết thực tới người dân Trấn Yên.

Trong chuyến đi lần này, Pro Green Life đã thực hiện trao 600 suất quà bao gồm: 100 cặp học sinh tiểu học; 200 chai dầu ăn Neptune và 300 hộp men vi sinh Pro-X-Biotic giúp phòng tiêu chảy cho bà con vùng lũ lụt . Sự giúp đỡ kịp thời lúc này giúp các em học sinh và người dân có thêm sức khỏe và tinh thần, sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh hướng về người dân vùng lũ Trấn Yên - Yên Bái ảnh 1

Đại diện công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh (Pro Green Life) trao cặp sách cho các em học sinh tiểu học huyện Trấn Yên - Yên Bái

Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh hướng về người dân vùng lũ Trấn Yên - Yên Bái ảnh 2

Đại diện công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh (Pro Green Life) trao quà cho người dân huyện Trấn Yên - Yên Bái

Các suất quà không chỉ của riêng tập thể Pro Green Life mà còn là sự hỗ trợ, động viên của nhiều cá nhân đã tin tưởng, gửi gắm thông qua chương trình thiện nguyện của Pro Green Life để chia sẻ, động viên tới bà con vùng lũ.

Chứng kiến sự hoang tàn của Trấn Yên, ông Đoàn Bá Tước – Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh chia sẻ: “Thay mặt cho những cá nhân đã tin tưởng, gửi gắm cho Pro Green Life nói riêng và tập thể công ty nói chung; chúng tôi mong rằng sự đóng góp nhỏ bé của mình có thể phần nào giúp các em học sinh sớm được quay trở lại trường và người dân sớm được ổn định lại cuộc sống”

Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh hướng về người dân vùng lũ Trấn Yên - Yên Bái ảnh 3
Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh hướng về người dân vùng lũ Trấn Yên - Yên Bái ảnh 4

Ông Đoàn Bá Tước– Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh chia sẻ, động viên người dân

Được biết, không chỉ chuyến đi thiện nguyện lần này, Pro Green Life đã có nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng trong suốt nhiều năm vừa qua: phát cơm miễn phí tại bệnh viện, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tri ân tới các thương binh liệt sĩ và người có công,...Hoạt động vì con người, vì cộng đồng là một trong những giá trị cốt lõi mà Pro Green Life đã đề ra và theo đuổi kể từ khi thành lập đến nay.

Pro Green Life là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thuộc lĩnh vực dược phẩm như: Procumin -E, men vi sinh Pro-X-Biotic, Procumin-Collagen,...Với sự đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng và giới chuyên môn, Pro Green Life đã nhận được nhiều giải thưởng to lớn như sản phẩm Procumin - E - Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng. Đồng thời, đơn vị cũng được tín nhiệm và ký hợp đồng phân phối độc quyền nhiều sản phẩm bởi hai chuỗi nhà thuốc lớn nhất cả nước là Pharmacity và FPT Long Châu như: Dạ dày Hải Thượng Vương, Procumin-Collagen,...

Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh hướng về người dân vùng lũ Trấn Yên - Yên Bái ảnh 5

Các sản phẩm của Pro Green Life

Link nội dung: https://tbngaynay.com/cong-ty-tnhh-duoc-pham-pro-cuoc-song-xanh-huong-ve-nguoi-dan-vung-lu-tran-yen-yen-bai-a161477.html