Bên trong tiệc thác loạn của ông trùm vừa bị bắt

TPO - Một nhân chứng kể lại có nhiều người nổi tiếng trong tiệc thác loạn của Diddy. Trong khi đó, nhật ký do bạn gái (đã qua đời) để lại vạch trần lối sống trụy lạc của ông trùm hip hop.

Lời kể của kẻ buôn chất cấm

Leonardo DiCaprio là khách mời trong một trong những bữa tiệc của Diddy vào những năm 1990. Ảnh: Zumapress.

Bên trong tiệc thác loạn của ông trùm vừa bị bắt ảnh 3

Một số hình ảnh tại Bữa tiệc Trắng của Diddy. Ảnh: Zuma/Getty.

Theo bản cáo trạng chống lại Diddy, Freak Offs là những buổi biểu diễn tình dục công phu mà Diddy sắp xếp, chỉ đạo. Diddy còn ghi hình toàn bộ những gì diễn ra.

Cáo trạng nhấn mạnh nghi phạm kiểm soát nạn nhân thông qua bạo lực thể xác, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp, cung cấp rồi đe dọa cắt hỗ trợ tài chính và các biện pháp cưỡng chế khác (bao gồm cung cấp chất gây nghiện).

Nhiều người đã lên tiếng cáo buộc Diddy có hành vi sai trái về tình dục. Một trong số đó là người yêu cũ Cassie Ventura. Nữ ca sĩ cáo buộc Diddy ngược đãi cô về thể xác và tình dục trong suốt thời gian họ bên nhau.

Tương tự, nhà sản xuất Rodney 'Lil' Rod' Jones đệ đơn kiện đồng nghiệp về các hành vi quấy rối tình dục, chuốc thuốc và đe dọa ông. Ông Jones cho biết khi sống cùng nhau từ tháng 9/2022 đến tháng 11/2023 để thực hiện album Album Love: Off the Grid, Diddy nhiều lần động chạm bộ phận riêng tư trên cơ thể ông mà không được phép. Đỉnh điểm là có một lần, Jones tỉnh dậy trong tình trạng khỏa thân và mất phương hướng trên giường với Diddy cùng hai người lạ.

Chưa dừng lại ở đó, với vai trò là quay phim của Diddy, ông Jones nắm giữ hàng trăm giờ ghi hình và ghi âm về Diddy, nhân viên và khách của ông trùm tham gia vào hoạt động bất hợp pháp nghiêm trọng. Đó là mua ma túy, dụ dỗ trẻ vị thành niên và tấn công tình dục.

Bên trong tiệc thác loạn của ông trùm vừa bị bắt ảnh 4Bên trong tiệc thác loạn của ông trùm vừa bị bắt ảnh 5

Paris Hilton, Kim Kardashian và Mariah Carrey đều từng góp mặt trong Bữa tiệc Trắng thường niên do Diddy tổ chức. Ảnh: WireImage/Getty Images.

Luật sư của Diddy nhiều lần bác bỏ những cáo buộc chống lại thân chủ. Diddy cũng không nhận tội. Tuy nhiên, nam rapper bị từ chối tại ngoại 2 lần, hiện bị giam tại nhà tù ở Manhattan cho đến khi xét xử.

Cuốn nhật ký tội lỗi

Ngày 6/9, vài ngày trước khi Diddy bị bắt, cuốn sách dài 60 trang có tên Kim's Lost Words ra mắt độc giả. Nó là tập hợp nhật ký của Kim Porter do bạn bè cô tiết lộ.

Theo nhà xuất bản Chris Todd, Porter chia sẻ ổ đĩa USB lưu trữ bài viết của cô với những người bạn thân. Sau này, Todd thu thập được và biên tập sơ qua thành một cuốn sách dưới bút danh Jamal T Millwood.

Bên trong tiệc thác loạn của ông trùm vừa bị bắt ảnh 6

Kim's Lost Words tiết lộ nhiều về

Vợ ông Trump nhắc về quá khứ chụp ảnh khỏa thân
Kho ảnh nhạy cảm của dàn siêu mẫu áo tắm bị thất lạc
Kho ảnh nhạy cảm của dàn siêu mẫu áo tắm bị thất lạc

Link nội dung: https://tbngaynay.com/ben-trong-tiec-thac-loan-cua-ong-trum-vua-bi-bat-a161414.html