Vũ Cát Tường trả lời câu hỏi 'khi nào cưới'

TPO - Vũ Cát Tường tạo cảm hứng cho các cặp sắp cưới bằng hành trình “có nhau” trong bài hát mới. Ca sĩ cũng chia sẻ quan điểm về chuyện hôn nhân, thời điểm thích hợp để về chung một nhà.

Sau thành công của Từng là,

Ca khúc về hạnh phúc lứa đôi được Vũ Cát Tường ra mắt đúng vào mùa cưới.

Qua hành trình “có nhau” của cặp tình nhân trong MV, ca khúc là lời động viên, nhắc nhở hôn nhân không phải là đích đến, mà cần sự vun đắp và sẻ chia từ cả hai phía.

Vũ Cát Tường có quan điểm riêng về tình yêu, về hôn nhân. Ca sĩ chia sẻ: "Yêu nhau một thời gian sẽ đến lúc chúng ta tự hỏi rằng: 'Khi nào mình cưới?'. Tôi nghĩ đó là khi hai người dù có đối mặt với bất kỳ điều gì trong cuộc sống, kể cả những điều không biết trước được. Giống như chiếc hộp bí ẩn này, họ cũng luôn cùng nhau vượt qua mọi thứ. Đó là khi chúng ta có câu trả lời: Có nhau. Mình cưới!".

Tháng 7/2022, Vũ Cát Tường công khai xu hướng tính dục. Cô thừa nhận giới tính và mong muốn có một cô gái ở bên cạnh để sẻ chia cuộc sống.

“Khán giả hỏi 'bao giờ Tường lấy chồng?'. Nhưng không, trong tưởng tượng, tôi nghĩ về chính mình, thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. Tôi là gay… Tôi sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng” - giọng ca Vết mưa nói.

Vũ Cát Tường trả lời câu hỏi 'khi nào cưới' ảnh 2Vũ Cát Tường trả lời câu hỏi 'khi nào cưới' ảnh 3

Vũ Cát Tường chia sẻ quan điểm về việc làm đám cưới.

Lần đầu Vũ Cát Tường công khai người yêu đồng giới vào tháng 3/2023. Cô không tiết lộ danh tính nửa kia, chỉ gọi biệt danh thân mật là "Bí đỏ”. Ca sĩ nói người này chủ động học nấu món chay, ở cạnh động viên và chăm sóc cô. Hồi đầu năm, khán giả nghi ngờ “Bí đỏ” là vũ công Thu Trang, đóng cùng Cát Tường trong MV Từng là, tuy nhiên ca sĩ chưa lên tiếng xác nhận.

Vũ Cát Tường sinh năm 1992 tại An Giang, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Cô được nhiều khán giả biết đến khi trở thành Á quân chương trình Giọng hát Việt năm 2013. Suốt hành trình nghệ thuật, Vũ Cát Tường dần khẳng định mình bằng âm nhạc, cô có nhiều bản hit được công chúng yêu thích như Yêu xa, Vết mưa, Em ơi…

'Emily in Paris' bị nghi bê nguyên đời tư của Lisa (BlackPink)
Jennie (BlackPink) táo bạo
'Nếu làm được việc thiện mà đánh bóng được tên tuổi thì vẫn tốt hơn là không làm gì hết'
'Nếu làm được việc thiện mà đánh bóng được tên tuổi thì vẫn tốt hơn là không làm gì hết'
Nhà thầu tại Việt Nam đăng bản đồ thiếu Hoàng Sa và Trường Sa gây phẫn nộ
Nhà thầu tại Việt Nam đăng bản đồ thiếu Hoàng Sa và Trường Sa gây phẫn nộ

Link nội dung: https://tbngaynay.com/vu-cat-tuong-tra-loi-cau-hoi-khi-nao-cuoi-a161308.html