Văn phòng phẩm Deli mang đến sự sáng tạo và hứng khởi cho năm học mới

Năm học mới đã bắt đầu, kéo theo sự sôi động của thị trường đồ dùng học tập, văn phòng phẩm. Nhân dịp mùa tựu trường năm nay, Deli tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động trải nghiệm đầy thú vị và ý nghĩa.

Thị trường văn phòng phẩm tăng nhiệt vào mùa tựu trường năm nay

Giai đoạn đầu năm học mới, học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh càng tất bật đến các nhà sách và cửa hàng văn phòng phẩm để mua sắm sách giáo khoa, vở và các dụng cụ học tập, chuẩn bị sẵn sàng để quay lại trường học. Theo ghi nhận từ các nhà sách, từ đầu tháng 7, sức mua các sản phẩm thiết bị giáo dục và đồ dùng học tập bắt đầu có xu hướng tăng mạnh, với lượng khách tăng từ 40-50% so với tháng trước.

Văn phòng phẩm Deli mang đến sự sáng tạo và hứng khởi cho năm học mới ảnh 1

Phụ huynh tìm kiếm đồ dùng học tập cho con vào năm học mới

Thị trường đồ dùng học tập, văn phòng phẩm năm nay không chỉ nhộn nhịp mà còn trở nên phong phú, đa dạng mẫu mã, công dụng, chủng loại và giá cả. Điều này mang đến cho phụ huynh và học sinh nhiều sự lựa chọn, tạo nên một mùa tựu trường đầy hứng khởi và sôi động.

Văn phòng phẩm Deli đáp ứng nhu cầu của phụ huynh

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005, đến nay đã có mặt tại 60 tỉnh thành với hơn 10.000 điểm bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Suốt gần 20 năm, Deli luôn là cái tên được yêu thích trong lòng học sinh và sinh viên, với các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng, đa dạng và thiết kế sáng tạo, mang lại nhiều lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm của văn phòng phẩm Deli, ngoài việc kết hợp cùng các nhà sách lớn như Fahasa, Tân Việt, ADCBook,… thì văn phòng phẩm Deli còn được kết hợp việc bán hàng trên các sàn trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktokshop,...

Văn phòng phẩm Deli với các sự kiện nhân giai đoạn chuyển giao: Khép lại mùa hè và chào đón năm học mới

Đồng hành cùng học sinh và phụ huynh trong giai đoạn chuyển giao từ mùa hè sôi động sang năm học mới, Deli đã tổ chức rất nhiều những sự kiện thú vị, hấp dẫn, giúp các bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cũng như chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập sắp tới.

Mở đầu chuỗi sự kiện, Deli tổ chức workshop “Cảm Hứng Deli - Hè Vui Sáng Tạo” tại các siêu thị AEON Mall, thu hút các gia đình với những hoạt động thú vị như trang trí băng đô, vẽ quạt trong suốt, và làm bookmark bằng màu Deli Acrylic Marker. Đặc biệt, trò chơi “Gắp Gấu Đổi Quà” cũng thu hút nhiều sự chú ý với những phần thưởng hấp dẫn như gấu bông Deli, túi tote và hộp quà văn phòng phẩm.

Văn phòng phẩm Deli mang đến sự sáng tạo và hứng khởi cho năm học mới ảnh 2

Hoạt động “Gắp gấu nhận quà” tại sự kiện “Cảm Hứng Deli - Hè Vui Sáng Tạo”

Cũng trong mùa hè, Văn phòng phẩm Deli đã phát động thành công cuộc thi vẽ tranh “Ngôi Sao Deli” với chủ đề “Hè Vui Sáng Tạo”, với 50 giải thưởng là các bộ màu họa cụ của Deli, cuộc thi đã nhận được hơn 500 bài dự thi của thí sinh từ khắp mọi nơi với những bức tranh ''độc đáo, ngộ nghĩnh và đậm chất Deli".

Khi kỳ nghỉ hè kết thúc, học sinh, sinh viên bắt đầu chuẩn bị cho năm học mới. Đáp ứng nhu cầu này, Deli tiếp tục triển khai sự kiện “Deli - Ngàn Quà Tặng, Hân Hoan Tựu Trường” tại hơn 40 chuỗi cửa hàng và nhà sách, với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các hoạt động nổi bật như “Bút Cũ Đổi Mới” giúp khuyến khích bảo vệ môi trường và tạo cảm hứng sáng tạo cho năm học mới, hay bốc thăm trúng các phần quà hấp dẫn.

Văn phòng phẩm Deli mang đến sự sáng tạo và hứng khởi cho năm học mới ảnh 3

Sự kiện “Deli - Ngàn Quà Tặng, Hân Hoan Tựu Trường” với nhiều quà tặng hấp dẫn

Đặc biệt, sự hợp tác giữa Deli và thương hiệu trà sửa nổi tiếng Mixue đã tạo nên các chương trình khuyến mãi độc đáo, như tặng voucher đồ uống khi mua văn phòng phẩm, mua nước tặng bút, trải nghiệm tô màu,..làm cho mùa tựu trường thêm phần thú vị.

Chuỗi hoạt động chào mừng năm học mới của Văn phòng phẩm Deli đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Không chỉ mang đến ưu đãi hấp dẫn mà còn thể hiện sự đồng hành và khơi nguồn sáng tạo cho thế hệ trẻ trong mùa học mới của Deli.

Tham khảo thêm các hoạt động của thương hiệu Văn phòng phẩm Deli: https://www.facebook.com/delivietnam

Link nội dung: https://tbngaynay.com/van-phong-pham-deli-mang-den-su-sang-tao-va-hung-khoi-cho-nam-hoc-moi-a161258.html