Vì sao ngày càng nhiều người chọn địa chỉ làm đẹp có bác sĩ chuyên khoa da liễu?

Thẩm mỹ hiệu quả, an toàn và lâu dài luôn là tiêu chí hàng đầu mà mọi khách hàng mong muốn, khi lựa chọn những địa chỉ làm đẹp có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Theo báo cáo của Grand View Research, doanh số ngành thẩm mỹ toàn cầu dự kiến sẽ đạt 445,98 tỷ USD vào năm 2030. Trong đó, riêng thẩm mỹ nội khoa (thẩm mỹ không phẫu thuật) có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm lên tới 15,4%. Điều này cho thấy người dân đang quan tâm hơn tới việc làm đẹp của bản thân, nhưng theo cách hiệu quả, an toàn, hạn chế xâm lấn.

Vì sao ngày càng nhiều người chọn địa chỉ làm đẹp có bác sĩ chuyên khoa da liễu? ảnh 1

Năm 2024 chứng kiến nhu cầu làm đẹp không phẫu thuật đang tăng trưởng rõ rệt.

Thẩm mỹ bền vững và an toàn, hướng tới vẻ đẹp độc bản

Năm 2024, ngành thẩm mỹ chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ nhu cầu làm đẹp không phẫu thuật, nhằm đảm bảo tính bền vững và an toàn. Người dân ngày càng lựa chọn các phương pháp mang tính hiệu quả, ít xâm lấn hơn. Do đó, các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới, cập nhật những xu hướng công nghệ hiện đại để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Thông qua các phương tiện truyền thông, khách hàng giờ đây có thể tự trang bị cho mình nhiều kiến thức về thẩm mỹ. Vì thế, họ cũng sẽ có những yêu cầu cao hơn trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi chuyên môn.

Vì sao ngày càng nhiều người chọn địa chỉ làm đẹp có bác sĩ chuyên khoa da liễu? ảnh 2

Không đơn thuần là làm đẹp, khách hàng giờ đây cũng tinh tế và cẩn thận hơn trong việc lựa chọn các thương hiệu thẩm mỹ uy tín

Dĩ nhiên, làm đẹp bền vững và an toàn không dễ. Cách duy nhất để khách hàng có thể tin tưởng đó là xây dựng một thương hiệu dẫn đầu cả về quy mô, chất lượng dịch vụ, công nghệ hiện đại và trên hết là tay nghề cao của các bác sĩ chuyên khoa da liễu đầu ngành. Đó cũng là điều mà Viện thẩm mỹ DIVA đã và đang thực hiện rất thành công trong suốt 8 năm vừa qua nhằm tôn vinh nét độc bản - một vẻ đẹp không bao giờ thay đổi theo xu hướng, luôn riêng biệt và duy nhất của riêng khách hàng.

Hơn 10 triệu lượt khách hàng đã tin chọn Viện thẩm mỹ DIVA

Đây chắc chắn là con số khẳng định sự thành công của thương hiệu thuộc top đầu trong ngành thẩm mỹ này. Viện thẩm mỹ DIVA là một trong số ít những cái tên có hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước, hiện đang quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, thậm chí đã tu nghiệp ở nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc,....

Không phải ngẫu nhiên mà chỉ trong 8 năm xây dựng và phát triển, nơi đây đã có một bước tiến mạnh mẽ như vậy về quy mô cũng như chất lượng dịch vụ. Mọi đánh giá của khách hàng đều cảm thấy an tâm, hài lòng bởi quy cách phục vụ chuyên nghiệp cùng trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ.

“Ban đầu khi đến đây thì mình cũng hơi lo lắng chút, nhưng thấy quy mô và cơ sở vật chất hiện đại của Viện thẩm mỹ DIVA thì cũng tin tưởng hơn. Sau đó, mình đã bị thuyết phục hoàn toàn khi được bác sĩ đánh giá kỹ càng, chính xác về tình trạng da của mình, tư vấn lộ trình điều trị cũng như hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Vì được xem trực tiếp các vấn đề trên da thông qua màn hình công nghệ nên mình rất an tâm và quyết định đồng hành với nơi này cho tới giờ.”, chị Ngọc Anh chia sẻ với phóng viên.

Vì sao ngày càng nhiều người chọn địa chỉ làm đẹp có bác sĩ chuyên khoa da liễu? ảnh 3

Hàng triệu khách hàng đã tin chọn Viện thẩm mỹ DIVA trong suốt 8 năm phát triển

Ông Phạm Hiền Nam, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Công nghệ của Viện thẩm mỹ DIVA cho biết: “Ngoài sự đầu tư, đổi mới liên tục để cập nhật các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới, Viện thẩm mỹ DIVA cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động nâng cao năng lực chuyên môn của bác sĩ, thông qua những buổi hội thảo chuyên đề, workshop,... với sự góp mặt của đội ngũ chuyên gia nước ngoài đầu ngành”.

Cũng theo ông Hiền Nam, luôn giữ vững tinh thần “Phục vụ từ trái tim”, thường xuyên đổi mới để cập nhật những xu thế thẩm mỹ hàng đầu hiện nay là kim chỉ nam giúp Viện thẩm mỹ DIVA có được thành công và tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,… ra mắt vào ngày 21/07/2016. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: [email protected]

Website:https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Link nội dung: https://tbngaynay.com/vi-sao-ngay-cang-nhieu-nguoi-chon-dia-chi-lam-dep-co-bac-si-chuyen-khoa-da-lieu-a161201.html