Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên và nhiều nghệ sĩ đến vùng lũ

TPO - Những ngày qua, nghệ sĩ người đến tận vùng lũ trao nhu yếu phẩm, người chọn cách theo đoàn từ thiện trao tiền giúp người dân khắc phục hậu quả sau bão YAGI. Dù thời gian khác nhau, mục đích chính của nghệ sĩ là san sẻ khó khăn với người dân vùng lũ, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Tại Hội nghị giữa Thường trực Chính phủ với các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 ngày 15/9, thống kê cho thấy có hơn 350 người chết và mất tích, hơn 2.000 người bị thương. Thiệt hại về vật chất, cơ sở hạ tầng là hết sức nặng nề. Bộ Kế hoạch và Đầu tư ước tính sơ bộ thiệt hại về tài sản do bão số 3 gây ra khoảng 40.000 tỷ đồng.

Tại Hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính bật khóc khi đề cập tới sự tàn phá, hậu quả nặng nề và những mất mát, thiệt hại của người dân, của đất nước. Đồng thời, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu trước mắt là không để người dân nào phải thiếu ăn, thiếu mặc, bị đói bị rét, thiếu nước sạch, không có chỗ ở, các sinh hoạt thiết yếu hàng ngày.

Những ngày qua, hưởng ứng sự kêu gọi đồng lòng giúp người dân giải quyết hậu quả sau lũ, nhiều nghệ sĩ đến vùng lũ Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên và nhiều nghệ sĩ đến vùng lũ ảnh 2

Hoa hậu

Người đẹp cầu cứu sau chung kết hoa hậu
Trấn Thành, NSND Trịnh Kim Chi và nhiều nghệ sĩ cúng Tổ sân khấu
Trấn Thành, NSND Trịnh Kim Chi và nhiều nghệ sĩ cúng Tổ sân khấu
Tiết lộ tỷ phú vừa hỗ trợ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ
Tiết lộ tỷ phú vừa hỗ trợ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ

Link nội dung: https://tbngaynay.com/hoa-hau-do-thi-ha-thuy-tien-va-nhieu-nghe-si-den-vung-lu-a160381.html