Showbiz 15/9: NSND Tự Long, NSND Xuân Bắc lội nước phát quà trung thu

TPO - NSND Tự Long cảm thán, không thể tin nổi khi rất nhiều nơi ngập trong nước lũ của sông Tích.

Ngày 15/9,

Theo Minh Tuyết, trong ba chị em, Cẩm Ly là người ít nói nhất, ít có chính kiến nhất. Vì thế cô và chị gái Hà Phương thường bày tỏ chính kiến nhiều hơn, Cẩm Ly dù thích hay không cũng không nói lại, không phản kháng lại.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Minh Tuyết cho biết Cẩm Ly có tính cách lạ lùng.

“Thời trước, tôi và chị Cẩm Ly song ca theo cặp nên ăn mặc giống nhau để mọi người nghĩ đây là cặp sinh đôi. Chị Cẩm Ly có tính rất lạ lùng là đã mặc theo cặp thì phải giống toàn bộ, giống từ màu son tới cái đầm, cái tay áo, khác một chút cũng không chịu”.

Để minh chứng, Minh Tuyết kể lại kỷ niệm: "Hôm đó, tôi đặt may chiếc áo khoét cổ sâu, chị Cẩm Ly bảo sâu quá. Tôi bảo chị Cẩm Ly rằng chị cứ khoét cao hơn cho kín đáo còn tôi vẫn khoét sâu. Hôm sau chị ấy vòng lại nhà may dặn cứ khoét sâu như Minh Tuyết".

Minh Tuyết - Cẩm Ly từng cặp song ca đình đám với nhiều ca khúc nổi tiếng như Sao anh ra đi, Em sẽ quên người ơi, Tình thôi xót xa, Một thuở yêu người…

Sau khi Minh Tuyết ra nước ngoài định cư, cả hai hoạt động solo và có chỗ đứng riêng trong làng nhạc Việt.

Cô khẳng định mình kỳ thị người thứ ba. Tuy nhiên, cô cho rằng nếu không còn tình cảm nên giải thoát cho nhau.

“Mối quan hệ không còn tình cảm mà phải níu kéo thì tội nghiệp lắm. Khi đó, mình là người không có giá trị trong mắt họ. Trong mối quan hệ, bắt buộc có tình cảm, nếu không còn tình cảm nên giải thoát cho nhau. Nếu một ngày không còn là của nhau nên tha thứ, giải thoát cho nhau. Chúng ta hạnh phúc khi thấy được người kia hạnh phúc”, cô chia sẻ.

Quan điểm của Phan Như Thảo nhận được sự đồng tình của khán giả. Số đông cho rằng việc người thứ ba chen ngang mối quan hệ của người khác không chỉ vi phạm đạo đức, còn vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, khi hai người không còn tình cảm, nếu không thể cứu vãn cần giải thoát cho nhau một cách nhẹ nhàng.

Showbiz 14/9: Kasim Hoàng Vũ cấp cứu
Showbiz 14/9: Kasim Hoàng Vũ cấp cứu
Bàn luận chuyện Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên được phỏng vấn cùng lúc khi đi xem hoa hậu
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đi giỗ Tổ sân khấu sau ồn ào cứu trợ ở Hà Nội
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đi giỗ Tổ sân khấu sau ồn ào cứu trợ ở Hà Nội

Link nội dung: https://tbngaynay.com/showbiz-159-nsnd-tu-long-nsnd-xuan-bac-loi-nuoc-phat-qua-trung-thu-a160345.html