Nhận định HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 21/9: Trở về mặt đất

TPO - Nhận định bóng đá HAGL vs SLNA, LPBank V.League 1-2024/25 - Thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. HAGL có thể đang bay cao sau màn vùi dập Quảng Nam 4-0. Nhưng có lẽ hôm nay, SLNA sẽ đưa họ về lại mặt đất.
Nhận định HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 21/9: Trở về mặt đất ảnh 1

HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp SLNA

Phong độ, lịch sử đối đầu HAGL vs SLNA

Nhưng là những người thực tế, ban huấn luyện HAGL hiểu rằng họ vẫn phải nhặt nhạnh từng điểm số qua từng vòng đấu chứ chưa thể mơ đến giấc mơ xa xôi. Vì xét về thực lực, HAGL vẫn chỉ ở mức trung bình so với giải đấu. Đội hình của họ được đánh giá ngang bằng những đối thủ ở nửa dưới bảng xếp hạng như Bình Định, Hà Tĩnh và cả SLNA, đối thủ của HAGL hôm nay.

SLNA đã khởi đầu mùa giải với 1 điểm không hề thất vọng trước Đà Nẵng. Đội bóng xứ nghệ đã phòng ngự khá tốt trước những pha tấn công biến hóa của đối thủ. Họ có thể duy trì điều đó khi thi đấu ở Pleiku.

Trong chuyến làm khách này, SLNA khá tự tin khi họ được lịch sử ủng hộ. Kể từ năm 2022 tới nay, HAGL gặp SLNA 6 trận thì thua tới 5. Nhiều thời điểm không đạt phong độ cao nhưng đội bóng xứ nghệ vẫn rất biết cách gây ra khó khăn cho đối thủ phố núi. Có thể sẽ không xuất hiện ngoại lệ tại Pleiku.

Một lời cảnh báo nữa đầy sức nặng cho HAGL. Cách đây 8 năm khi mở đầu chiến dịch bằng màn vùi dập Sài Gòn FC 5-0, HAGL đã phải chạy trốn lưỡi hái tử thần suốt cả mùa giải. Họ cán đích ở vị trí sát với nhóm xuống hạng. Trong khi bại tướng của họ là Sài Gòn FC thì lại đứng ở nửa trên.

Vì vậy, sau trận thắng vừa qua, chưa có nhiều điều để nói về HAGL. Tỷ số 4-0 toàn có thể trở thành "liều thuốc mê" kìm hãm tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Đội bóng này cần phải giữ đôi chân trên mặt đất, cố gắng kiếm tối thiểu 1 điểm trước SLNA.

Đội hình dự kiến HAGL vs SLNA

HAGL: Trung Kiên, Jairo, Văn Sơn, Du Học, Lý Đức, Ngọc Quang, Thanh Sơn, Quang Nho, Marciel, Minh Vương, Jeferson.

SLNA: Văn Việt, Văn Thành, Văn Huy, Xuân Bình, Mai Hoàng, Quang Vinh, Văn Bách, Kuku, Olaha, Văn Lương, Long Vũ.

Dự đoán tỷ số: HAGL 1-1 SLNA

FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tạihttps://fptplay.vn

Tứ kết giải U15 VĐQG 2024: PVF vùi dập LPBank HAGL
Được HAGL hỗ trợ, đội bóng Long An sẽ tiếp tục tham dự giải hạng Nhất quốc gia
HAGL muốn cứu kình địch không bị biến mất khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam
HAGL muốn cứu kình địch không bị biến mất khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam